หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา โดยมี ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียน เจริญสุขอุดมวิทยา ประธานในพิธีเปิดงาน "โครงการปันน้ำใจเจริญสุข เพื่อผู้ป่วยติดเตียง ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบล"

โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา โดยมี ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียน เจริญสุขอุดมวิทยา ประธานในพิธีเปิดงาน "โครงการปันน้ำใจเจริญสุข เพื่อผู้ป่วยติดเตียง ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบล"

โพสต์โดย : admin เมื่อ 20 ก.พ. 2566 10:20:01 น. เข้าชม 60 ครั้ง แจ้งลบ

"โครงการปั่นน้ำใจเจริญสุข เพื่อผู้ป่วยติดเตียงร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล"
 โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา โดยมี ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียน เจริญสุขอุดมวิทยา ประธานในพิธีเปิดงาน "โครงการปันน้ำใจเจริญสุข เพื่อผู้ป่วยติดเตียง ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบล" ในวันนี้ในปีนี้ โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ได้ร่วมจัดกิจกรรมโครงการปันน้ำใจเจริญสุขขึ้น ในวันอังคาร ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมีคณะครูได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ดังนี้
เพื่อปลูกฝังและส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์เพื่อปลูกฝังและส่งเสริมให้นักเรียนมีจิตสาธารณะเพื่อให้นักเรียนมีโอกาสแบ่งปันและมอบความสุขให้กับผู้ที่ขาดแคลน เพื่อให้นักเรียนรู้จักการให้ การแบ่งปันและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อผู้อื่น ซึ่งมีการเปิดรับบริจาคสมทบทุนเป็นเงิน ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำ นม แพมเพิส และกระดาษทิชซู่ ซึ่งเป็นของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วยติดคียง ตั้งแต่ วันที่ 30 มกราคม 2566 ถึง วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมีคณะครู นักเรียน และผู้ปกครองร่วมบริจาคสิ่งของและเงินเป็นจำนวน 70,327 บาท ซึ่งทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณคณะครูนักเรียน และผู้ปกครองมานะที่นี้ด้วย โดยทางโรงเรียนได้มีการส่งมอบสิ่งของให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ดังนี้
1.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองแม่ลาย
2.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอ่างทอง
3.สถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีบ้านไตรตรึงค์
4.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมอสูง
5. โรงพยาบาลส่งสริมสุขภาพตำบลวังตะเคียน
7.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธำรงค์
8.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองดู่
9. โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมอสมบูรณ์
และทีมข่าวเหยี่ยวดำข่าวท้องถิ่นที่คอยช่วยเหลือสังคมเพื่อให้อยู่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างมีคุณภาพชีวิตขอบคุณข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์
Loading the player...

News Update